CLP 340 PE

TRUNG TÂM ÂM NHẠC ÁNH TRĂNG MUSIC

CLP 340 PE

CLP-340 tiến thêm một bước hướng tới chủ nghĩa hiện thực của đàn piano đỉnh cao, với âm thanh nổi động 4 bước. Điều này có nghĩa là các mẫu được lấy ở bốn cấp độ khác nhau, từ mezzo piano đến fortissimo. Hơn nữa, độ bền âm thanh nổi và các mẫu tắt phím tái tạo ngay cả những sắc thái tinh tế nhất của đàn piano acoustic.
  • 19.000.000đ 22.500.000đ
  • 576

Bạn cần hỗ trợ?

Lời khuyên, sản phẩm...

0988240723

BÀN PHÍM GRADED HAMMER 3 (GH3) VỚI MẶT PHÍM BẰNG NGÀ VOI TỔNG HỢP

Giống như trên một cây đại dương cầm thực sự, các phím thấp hơn khi chạm vào có cảm giác nặng và các phím cao hơn nhẹ, với tất cả các chuyển màu tự nhiên ở giữa. Công nghệ này cũng cung cấp các chức năng trình diễn và sức mạnh biểu cảm chỉ có trên đại dương cầm, chẳng hạn như các lần chơi lặp lại cùng một nốt nhạc được khớp nối hoàn hảo, ngay cả khi chơi ở tốc độ cao hoặc nhả một phần phím.

LẤY MẪU CF THUẦN TÚY CHO ÂM THANH TUYỆT VỜI

Các kỹ thuật viên của Yamaha đã chọn một dàn đại hòa nhạc đầy đủ CFIIIS với chất lượng âm thanh cao nhất và điều chỉnh nó ở điều kiện tốt nhất có thể. Sau đó, họ sử dụng kỹ thuật Lấy mẫu Pure CF độc đáo của chúng tôi để lấy mẫu tất cả âm thanh của nó nhằm tạo ra âm thanh CLP. Kết quả là, bạn tận hưởng phản ứng âm thanh tự nhiên giống như một cây đàn piano chất lượng hàng đầu.

LẤY MẪU ÂM THANH NỔI ĐỘNG BỘ NHỚ SÓNG TIÊN TIẾN (AWM)

AWM (Bộ nhớ sóng nâng cao) là một hệ thống lấy mẫu tạo ra âm thanh gần giống với âm thanh của nhạc cụ acoustic bằng cách sử dụng công nghệ kỹ thuật số để ghi lại âm thanh của nhạc cụ và áp dụng công nghệ bộ lọc kỹ thuật số chất lượng cao cho các mẫu âm thanh đã ghi. Dạng sóng của âm thanh được tạo ra bằng cách chơi phím của đàn piano acoustic khác nhau tùy thuộc vào cường độ chơi từ pianissimo đến fortissimo. AWM Dynamic Stereo Sampling có thể tạo ra các sắc thái động như vậy bằng cách ghi lại các mẫu có cường độ chơi khác nhau. Số lượng mẫu được sử dụng càng nhiều thì chất lượng và tiềm năng biểu đạt càng cao.

ĐÀI PHÁT THANH CLAVINOVA

Âm nhạc phù hợp với mọi cảnh và tâm trạng - trực tiếp từ Internet. Nhạc cụ hoạt động như một "đài biểu diễn" bằng cách phát trực tiếp các bài hát qua nhạc cụ của bạn bất cứ khi nào bạn muốn.

BÀI TẬP THEO YÊU CẦU

Cung cấp một loạt các phương pháp phổ biến từ người mới bắt đầu đến nâng cao - thậm chí cả các bản song ca - bằng cách phát trực tiếp qua nhạc cụ của bạn. Các chức năng linh hoạt hỗ trợ luyện tập piano hiệu quả; chẳng hạn như nghe các ví dụ được chơi chuyên nghiệp, tắt tiếng tay trái, tay phải hoặc thậm chí là phần thứ hai của song ca để tập trung vào các phần và tăng hoặc giảm nhịp độ. Sử dụng máy đếm nhịp thậm chí còn cho phép bạn luyện tập những đoạn khó và nắm bắt nhịp điệu. Dịch vụ cao cấp có sẵn dưới dạng đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm bổ sung tính năng 'Bài tập của tôi' để lưu danh sách phát các phương pháp mà bạn hiện đang thực hiện.

LỰA CHỌN GIỌNG NÓI

Chọn từ nhiều lựa chọn âm thanh nhạc cụ lấy mẫu âm thanh nổi khác để biểu diễn cùng. Những âm thanh này cung cấp thêm tính chân thực để thưởng thức âm nhạc nhiều hơn.

ĐA ÂM MỞ RỘNG 128 NỐT (TỐI ĐA)

Đàn piano kỹ thuật số thông thường nhanh chóng hết nốt trong các đoạn legato nhanh, dày đặc : các nốt liên tục bị cắt khi nhạc cụ "ăn cắp" nốt để nhường chỗ cho nốt mới. Có thể chơi tối đa 128 nốt cùng một lúc.

50 BÀI HÁT PIANO CÀI SẴN

Tuyển tập 50 bài hát piano khác nhau được cung cấp để bạn thưởng thức. Những bản ghi này đã được chọn vì vẻ đẹp cũng như chức năng của chúng. Vì nhiều bài hát là những bản piano cổ điển nên bất kỳ ai đang học bài đều có thể nghe chúng để tham khảo.

CỔNG USB ĐẾN THIẾT BỊ

Cắm bộ nhớ flash USB vào cổng USB TO DEVICE trên nhạc cụ. Nó sẽ cho phép bạn lưu hoặc tải các cài đặt đã đăng ký và các bài hát do người dùng tạo trên nhạc cụ, cũng như đọc dữ liệu từ thiết bị được kết nối.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline