Piano Kawai NO K48

TRUNG TÂM ÂM NHẠC ÁNH TRĂNG MUSIC

Piano Kawai NO K48

Piano Kawai K48 có hệ tiếng ấm, thích hợp cho người học piano chuyên sâu, trường nhạc chuyên nghiệp. Kiểu dáng cổ điển. Đàn Upright Piano Kawai hoàn toàn phù hợp với phòng khách sang trọng, bar cafe, nhà hàng sang trọng.
  • 35.000.000đ 42.000.000đ
  • 240

Bạn cần hỗ trợ?

Lời khuyên, sản phẩm...

0988240723

Piano Kawai K48 Upright Piano được sản xuất tại Nhật Bản, Đây là một trong những dòng sản phẩm chất lượng cao và đạt chuẩn. Piano Kawai K48 có kích thước tương tự như Yamaha U3, một kích thước hoàn hảo của một cây đàn piano cơ chuyên nghiệp – Trong vòng 30 năm trở lại đây Kawai đã áp dụng các nghiên cứu mới  trong thiết kế và chất lượng sản xuất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Những dòng đàn piano Kawai upright  cho ta một đẳng cấp về chất lượng âm thanh và sự trình diễn ngang tầm với nhiều loại grand piano. Với cấu trúc chắc, đã được kiểm chứng trong nhiều năm phục vụ khách hàng, những dòng upright piano Kawai phù hợp với thính phòng, trường học và buổi biểu diễn nhỏ.

Có hệ tiếng ấm, thích hợp cho người học piano chuyên sâu, trường nhạc chuyên nghiệp. Kiểu dáng cổ điển. Đàn Upright Piano Kawai hoàn toàn phù hợp với phòng khách sang trọng, bar cafe, nhà hàng sang trọng.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline