ROLEX -KR27

TRUNG TÂM ÂM NHẠC ÁNH TRĂNG MUSIC

ROLEX -KR27

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Piano cơ Rolex KR27 được sản xuất vào năm 1989, bởi nhà sản xuất Taisei Piano, Nhật Bản. Sở hữu thiết kế màu nâu bóng với chiều cao 127cm và sử dụng búa của Royal George, đàn piano Rolex KR27 tạo ra âm thanh tuyệt vời và rất thoải mái khi chơi.

Mã sản phẩm: Rolex KR27
Xuất xứ: Nhật Bản
Năm sản xuất: 1970 – 1980
Bảo hành: 5 năm
Đàn piano Rolex KR27 là thương hiệu đàn piano cũ Nhật Bản do Công ty Piano Higashi-Nihon sản xuất.
Piano Rolex mặc dù không được biết đến rộng rãi như các thương hiệu piano giá rẻ của Nhật Bản khác như Apollo, Diapason, Atlas,… nhưng một số mẫu đàn piano của thương hiệu này đáng chú ý là sử dụng Renner Action, dây Roslau và búa đàn Royal George cho các bộ phận bên trong đàn. Tất cả các mẫu đàn piano ROLEX đều có bàn đạp 3 pedal sử dụng mạ Niken.

Đàn piano cũ ROLEX đầu tiên có tên bắt đầu bằng “KR”, được sản xuất vào những năm 1970 và 1980, có mặt trước phẳng với chân thẳng hoặc cong và đây là những model đàn piano giá rẻ phù hợp cho những khách hàng yêu thích đàn piano có hình dáng tiêu chuẩn của đàn piano Yamaha và Kawai. Trong khi đó, các mẫu đàn piano gần đây có tên bắt đầu bằng “RX” được sản xuất từ những năm 1990 được xây dựng tập trung vào thiết kế tủ đàn, chẳng hạn như thiết kế tủ đàn bằng vân gỗ, chân Chippendale hoặc nắp đàn âm nhạc lớn ở mặt trước. Những mẫu đàn piano cũ như vậy cũng là lựa chọn yêu thích cho những người đang tìm kiếm thiết kế độc đáo.

Những đặc điểm nổi bật của đàn piano cũ Rolex KR27:

– Đàn piano cũ có thiết kế độc đáo: piano màu gỗ đỏ mahogany hay piano màu đen bóng, hầu hết được thiết kế chân cong kiểu cổ điển, sang trọng

– Thuộc phân khúc đàn piano giá rẻ sản xuất tại Nhật, thường được gọi đàn piano hiệu lạ, đàn piano ngoài dòng, tức không phải piano do Yamaha hay Kawai sản xuất. Nhưng piano Rolex mang lại chất lượng âm thanh chuẩn piano, thiết kế đẹp, sang trọng, nổi bật.

– Giá đàn piano Rolex khá rẻ khoảng từ 22 triệu đến 30 triệu, tuỳ theo chất lượng đàn còn mới bao nhiêu, các chi tiết bên trong đàn còn nguyên bản orginal hay không. Với mức giá này, phù hợp với người mới bắt đầu học piano, có ngân sách eo hẹp muốn đầu tư một cây đàn piano chuẩn để bắt đầu tập luyện.

– Piano Rolex thích hợp cho người mới bắt đầu học piano, trẻ em, học sinh, sinh viên, giới trẻ chơi đệm hát.
  • 25.000.000đ
  • 60

Bạn cần hỗ trợ?

Lời khuyên, sản phẩm...

0988240723

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline