YAMAHA P - 121

TRUNG TÂM ÂM NHẠC ÁNH TRĂNG MUSIC

YAMAHA P - 121

Đàn piano kỹ thuật số P-121, cây đàn piano lý tưởng cho những nghệ sĩ piano, cũng như những nhạc sĩ đang tìm kiếm một nhạc cụ cực kỳ nhỏ gọn và giá cả phải chăng để mang đến buổi biểu diễn của mình.
  • 9.500.000đ 10.000.000đ
  • 574

Bạn cần hỗ trợ?

Lời khuyên, sản phẩm...

0988240723

P-121 là đàn piano kỹ thuật số hành động có trọng lượng, 73 phím đầu tiên của Yamaha và tiếp nối truyền thống của đàn piano kỹ thuật số P-Series bán chạy nhất, tự hào về âm thanh sống động, chất lượng cao cùng với âm thanh nổi tích hợp cao cấp. hệ thông loa. Với ít phím hơn hầu hết các đàn piano kỹ thuật số, P-121 không bao giờ thiếu cảm ứng, giai điệu và tính năng. Hành động bàn phím Tiêu chuẩn búa phân loại (GHS) hàng đầu trong ngành và mặt phím màu đen mờ của nhạc cụ cho phép người chơi mới bắt đầu xây dựng kỹ thuật ngón tay phù hợp để biểu diễn trên đàn piano cơ. P-121 cũng tái tạo âm thanh tuyệt vời của đại dương cầm dành cho hòa nhạc Yamaha CFIIIS, mang đến cho những nghệ sĩ piano thiếu kinh nghiệm khả năng tạo ra âm nhạc với độ động, biểu cảm và sức mạnh mà một cây đàn piano kỹ thuật số có kích thước hoặc mức giá này không thể có được.
Hơn nữa, chỉ nặng 22 pound, P-121 là cây đàn piano kỹ thuật số phím có trọng lượng nhẹ nhất, giá cả phải chăng nhất trên thị trường và là người bạn đồng hành âm nhạc hoàn hảo để mang theo bên bạn bất cứ nơi nào bạn sáng tác nhạc. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các phòng thí nghiệm âm nhạc, nơi P-121 tiết kiệm không gian đồng nghĩa với việc có nhiều bàn phím hơn và nhiều sinh viên hơn trong lớp học.
P-121 cũng tương thích với ứng dụng Smart Pianist dành cho thiết bị iOS, cho phép nghệ sĩ piano biến thiết bị thông minh của họ thành giao diện người dùng đồ họa trực quan và phong phú, giúp việc chọn Tiếng và định cấu hình cài đặt trở nên dễ dàng hơn.
Ứng dụng Smart Pianist cũng tận dụng giao diện MIDI và âm thanh USB tích hợp của nhạc cụ và hệ thống loa tích hợp. Điều này không chỉ cho phép người dùng chơi cùng với các nghệ sĩ yêu thích của họ mà còn cho phép họ ghi lại các buổi biểu diễn âm thanh và/hoặc MIDI vào máy tính.
"Chúng tôi nhận ra rằng có rất nhiều người chơi muốn có bộ máy bàn phím có trọng lượng đầy đủ nhưng lại quan tâm đến trọng lượng và kích thước của đàn piano kỹ thuật số di động 88 nốt truyền thống. P-121 được thiết kế cho những nhạc sĩ này," Ben Harrison cho biết , giám đốc tiếp thị, Digital Pianos, Yamaha Corporation of America. "Không có sự hy sinh về chất lượng âm thanh hoặc chức năng. Đây là một thiết kế nhỏ gọn để cung cấp cho người chơi tùy chọn đàn piano kỹ thuật số siêu di động cho gia đình hoặc để biểu diễn."

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline